Chính sách đổi trả hàng

Nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Chúng tôi áp dụng chính sách đổi/ trả hàng như sau:

I. Các trường hợp đổi/ trả hàng

1. Hàng không bị lỗi nhưng không phù hợp nhu cầu của Quý khách hàng:

Với các sản phẩm chưa sử dụng, Quý khách hàng có thể đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng với các điều kiện như sau:

- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo.

- Các phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có): còn đầy đủ và chưa sử dụng

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách

- Còn đầy đủ các chứng từ như hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, tài liệu hướng dẫn sử dụng

2. Hàng giao bị hư hại, hoặc không đúng mẫu mã chủng loại:

Chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng đều là hàng chính hãng mới 100%. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt...) có thể ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, vì thế để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, hoặc không đúng theo đơn đặt hàng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận/ Bên vận chuyển và thông báo ngay cho Chúng tôi theo số hotline để đổi/ trả hàng. 

3. Hàng bị lỗi do nhà sản xuất:

Quý khách hàng thấy sản phẩm bị trục chặc, thì liên hệ với Chúng tôi hoặc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng.

Sau khi Chúng tôi/ Hãng xác nhận sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng mới (thay thế) sẽ được thực hiện ngay.

4. Hàng bị lỗi do người sử dụng:

Không áp dụng bảo hành, đổi/ trả. Chúng tôi hỗ trợ việc sửa chữa, và Quý khách hàng vui lòng chịu chi phí sửa chữa

II. Chi phí đổi/ trả hàng

Trường hợp đổi/ trả hàng do lỗi kỹ thuật, hoặc do bị hư lại hoặc giao không đúng: Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi/ trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Trường hợp đổi/ trả do ý chủ quan của Quý khách hàng (hàng giao không bị lỗi): khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

III. Cách thức đổi/ trả hàng

1. Đối với Quý khách hàng mua tại cửa hàng: vui lòng tiến hành đổi/ trả hàng tại cửa hàng

2. Đối với Quý khách hàng mua trực tuyến (qua website/ điện thoại):

- Bước 1: Liên hệ với chúng tôi để thông báo sản phẩm cần đổi/ trả.

- Bước 2: Quý khách hàng gửi trả lại cho chúng tôi sản phẩm cùng các giấy tờ qua đường chuyển phát nhanh

- Bước 3: Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả, chúng tôi sẽ liên hệ tới Quý khách hàng để xác nhận việc đổi/ trả hàng

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý, khiếu nại từ các khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ, nhằm mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.

Chất lượng đảm bảo
Chất lượng đảm bảo

Sản phẩm chính hãng và được bảo hành của hãng

Chiết khấu hấp dẫn
Chiết khấu hấp dẫn

Luôn có mức chiết khấu tốt nhất cho khách hàng

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 4 triệu đồng

Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7

Luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0919 455288
zalo