-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tất cả sản phẩm được phân phối bởi chúng tôi đều được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
1. Thời hạn bảo hành: theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
2. Điều kiện bảo hành:
a. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành hợp lệ: thông tin không bị sửa chữa, tẩy xóa
c. Hư hỏng sản phẩm do chất lượng linh kiện hay lỗi sản xuất.
3. Cách thức bảo hành:
a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện
b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho Quý khách hàng cho các trường hợp sau:
- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
Hiện tại, chúng tôi áp dụng 2 hình thức bảo hành cho các Quý khách hàng như sau:
- Đến tận nơi bảo hành cho Quý khách hàng để việc sửa chữa/ thay thế có thể tiến hành ngay để khách hàng sử dụng.
- Cung cấp cho Quý khách hàng một sản phẩm tương tự (đã qua sử dụng) để Quý khách hàng sử dụng tạm thời nếu phải mang sản phẩm về Trung tâm bảo hành.